Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

15 Cây Son MAC Màu Hồng Đẹp Nhất

Lúc tiết trời chuyển hè, bạn hãy mua cho mình 1 màu son nhẹ nhàng, tươi mát hơn nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ, nữ tính chẳng kém gì sắc đỏ - son môi hồng.

Chắc hẳn "nỗi niềm" của mọi các bạn gái khi đối mặt mang chiếc nóng khủng khiếp của mùa hè chính là trang điểm. Hãy thử mường tượng quí vị đánh một đôi môi đỏ "nổi bần bật" giữa dòng nóng như thiêu đốt. Thật ngốt ngát nhường nào! Vậy hãy tậu cho mình một màu son nhẹ nhàng, tươi mát hơn nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ, nữ tính chẳng kém gì sắc đỏ đẹp

Nhắc tới son môi thì ko thể ko nhắc đến "người khổng lồ" MAC sở hữu bảng màu son với sự phổ biến và phong phú hàng đầu. bạn em vẫn truyền tai nhau rằng Son môi MAC nhiều chì và độc hại lắm? Tuy nhiên, bao nhiêu năm nay vẫn chưa ai với bằng chứng cụ thể về điều ấy. Chỉ biết, những thỏiSon MAC lên màu chuẩn, bền màu và xinh khó cưỡng, vẫn luôn là lựa tậu số một của phái đẹp trên toàn thế giới.

Mang hàng trăm màu son sở hữu đủ sắc thái, kết cấu, bề ngoài..., những màu son hồng của MAC luôn tạo được tiếng vang và trở nên những thỏi son nức danh khắp thế giới. Hãy cộng Thế bạn teen "điểm danh" 15 màu son hồng đình đám của MAC mà chị ko thể không sở hữu nhé!
một. Creme Cup
Kết cấu: Kem
những cô nàng mê son nude không thể bỏ qua được màu son này. ko bị quá bợt như các màu son nude khác, Creme Cup vẫn đem lại vẻ tươi tắn khi không cho quý khách gái.
2. Hot Gossip
Kết cấu: Kem
Màu son tuyệt vời để "oánh" hàng ngày đi học, đi khiến cho, mang sắc hồng ánh cam. 
3. Speak Louder
Kết cấu: Kem
Màu son hồng ánh đỏ đẹp mang tone ấm sẽ làm cho khuôn mặt của quí vị bừng sáng. 
4. Speed Dial
Kết cấu: Kem
1 màu son nude hồng đào nữa dành cho các cô nàng thích bắt mắt trang điểm khi không, nhẹ nhàng. 
5. Chatterbox
Kết cấu: Kem
Màu hồng đào không đậm, không nhạt ưa thích sở hữu mọi màu da, vào bất cứ dịp nào. 
6. Girl About Town
Kết cấu: Kem
Màu hồng đậm mang tone xanh đem lại vẻ lộng lẫy cho phái đáng yêu, tone lạnh của màu son này cũng giúp da và răng trông sáng hơn. 
7. Impassioned
Kết cấu: Kem
Màu hồng đỏ tươi sinh động có tone ấm đem đến vẻ rực rỡ nổi bật tại bất kỳ bữa tiệc nào. 
8. Pink Nouveau
Kết cấu: Kem
Màu son hồng baby cho những cô nàng đẹp.
9. Snob
Kết cấu: Kem
Màu son tuyệt vời để kết hợp cộng mắt khói.
10. Please Me
Kết cấu: Kem
Màu đào nhẹ nhàng với tone ấm ưa thích mang trang điểm ban ngày.
11. Pink Plaid
Kết cấu: Lì

có tone lạnh hơn Please Me, Pink Plaid đem lại vẻ sang trọng, thanh lịch cho người dùng. 
12. Candy Yum Yum
Kết cấu: Lì
đề cập đến son hồng của MAC, người ta sẽ nghĩ ngay tới Candy Yum Yum . Sắc hồng neon này nức danh trên toàn cầu bởi sự trẻ trung, sống động của nó.
13. All Fired Up
Kết cấu: siêu lỳ

Màu son hồng san hô nữ tính lên màu mượt như nhung, và giữ màu đến 6 - 7 tiếng đồng hồ .
14. Relentlessly Red
Kết cấu: vô cùng lỳ
Tên son mang sắc đỏ đẹp, nhưng thực chất Relentlessly Red với màu hồng ánh đỏ đẹp cam. trường hợp dặm nhẹ 1 lớp có thỏi son này, quí vị sẽ mang được màu san hô nhẹ nhàng trùng hợp. Thỏi son yêu thích sở hữu hầu hết màu da, trong bất kỳ dịp nào, từ đi làm cho, đi học cho tới dạo phố, ăn tối, tiệc tùng...
15. Flat Out Fabulous
Kết cấu: vô cùng lỳ
Màu hồng ánh tím Flat Out Fabulous cũng là một trong những sắc màu khiến cho bắt buộc tên tuổi của MAC. Màu hồng tím "sang chảnh" phù hợp với các bữa tiệc ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét