Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những dòng son môi MAC COSMETICS

son mac chính hãng là một trong các cái son hiệu nổi danh, chuyên dùng cho những sao, người mẫu…được chuyên gia trang đánh giá cao. hiện nay son mac được phái đẹp lựa sắm đa số vì son mang đến cho quý khách sự gợi cảm, sang trọng, vượt trội, son đánh lên mướt mịn và với độ bám cao, yêu thích trong đa số hoàn cảnh.
Son Mac Chính Hãngson môi mac
son mac đa dạng về màu sắc và cả cái son, hài lòng hầu hết người mua. Mỗi chiếc son mang các đặc điểm vượt trội, nhưng điểm chung là độ chuẩn màu và độ “ mướt” thì vẫn là tiêu chuẩn bậc nhất.
♦ một số dòng son mac vô cùng được yêu chuộng và được quý khách trên toàn thế giới lựa tậu
son mac chính hãng mẫu Matte : cái son lì, không bóng, không nhũ, mịn và lâu trôi. các cây son chiếc này thường tạo buộc phải cơn sốt, dòng matte cũng là chiếc được phổ biến người mua lựa mua ( Candy Yum Yum , Lady danger, Russian Red…)
son môi MACson mac chính hãng – Lady Danger
son môi mac mẫu Retro matte : là mẫu son mới nhất của MAC Cosmetics, là cải tiến của chiếc matte, dạng son lì nhưng có dưỡng. loại này không bóng cũng như ko nhũ, ko mang cảm giác bị khô môi. chiếc này ưa thích cho khách hàng sở hữu môi quá khô, giúp bạn cải thiện đáng nói, các cây son đứng top bán chạy nhất toàn bộ đều thuộc cái Retro matte ( Ruby woo , Flat out fabulous, Relentlessly red…)
son MAC Ruby Wooson môi mac Ruby Woo
son mac dòng Satin : màu sắc lên chuẩn, nhìn chất son trong, mướt và mịn. Màu sắc thì nhìn tái, lạ, độc (Girl about town, Pink pearl Pop, Viva glam Nicki)
son MAC Chính hãng - GIrl About Townson môi mac – GIrl About Town
son mac chính hãng cái Amplified: chất son cực mượt, cover phải chăng và giữ màu khá lâu, lên màu lên như Satin nhưng độ bám màu lâu hơn, màu sắc thường vượt trội, nhìn lì như Matte nhưng vẫn mướt môi. (Impasioned, Vegas Volt, Chatterbox)
Son MAC - Impasionedson mac chính hãng – Impasioned
ngoại trừ các dòng son đứng đầu trên, MAC Cosmetics cũng sản xuất ra đa dạng dòng khác cũng không hề thua kém
son môi mac loại Frost: màu sắc dễ xài, tông màu trung tính, thường sở hữu nhũ nhẹ (Costa Chic là màu điển hình và đẹp nhất của dòng này)
son mac chiếc Cremesheen: đây là mẫu lên màu siêu nhẹ và trùng hợp, có chất dưỡng cho môi
son mac cái Lustre : sắp tương tự như mẫu Cremesheen, màu lên nhẹ nhàng và tạo sự căng mọng cho đôi môi.
———————————————————-
Thông tin địa chỉ mua sản phẩm son môi mac 
Call , SMS , Viber , Zalo , Whats App : 0978.111.333 ( Mrs. Hằng ) – 0973.666.777 ( Mr. Trường ) . 
Email : info@brs.vn 
Facebook : https://www.facebook.com/hangtranmakeup

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét